Chuyển đến nội dung chính

8 Mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

với tất cả chiến dịch quảng cáo, ngoài content (content) thì yếu tố cần thiết nhất ảnh hưởng đến kết quả của quảng cáo, hiệu quả của chiến dịch chính là Ảnh. Vì thế, size Hình ảnh chuẩn chỉnh là nhân tố quan trọng nhất, để Hình ảnh hiển thị đầy đủ nội dung, Gia Công Dùng thử người dùng. Sau đây, MyB sẽ gửi tới bạn 8 mẫu kích thước Hình ảnh chuẩn chỉnh Facebook để chúng ta có thể xem thêm nhé!

5 Tại Sao nên chọn size Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuẩn.

trên thực ra, với mỗi campaign truyền thông media mà bạn lại đăng tải những bức ảnh không đạt tiêu chuẩn như:

  • Quá to.

  • Quá bé dại.

  • quality Ảnh thấp.

  • Ảnh vỡ.

  • Hiển thị theo chiều dọc ngang không đúng điều khoản.

những trường hợp này sẽ làm phần nội dung trở nên kém lôi cuốn and đem về Dùng thử không cao cho khách hàng mục tiêu của bạn. Điều này gây tác động rất lớn đến các bước đặt đơn hàng của khách. Chính vì như vậy, hiểu biết size Ảnh chạy quảng cáo tiêu chuẩn để giúp đỡ campaign của công ty công dụng hơn.

phụ thuộc vào các loại quảng cáo trên những loại thiết bị khác nhau, kích thước Ảnh quảng cáo Facebook cũng sẽ khác biệt. Cùng xem ngay 8 mẫu kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo đc MyB phân loại theo dạng bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Dịch vụ SEO cua MyB truyền thông media

8 Mẫu size Ảnh Chạy Quảng Cáo Theo bài viết

1. Kích thước Hình ảnh quảng cáo chuẩn mức Facebook bởi 1 hình duy nhất.

có không ít nhãn hàng chỉ muốn sử dụng 1 Ảnh duy nhất để tập trung thông điệp tới người xem. And với chỉ 1 Hình ảnh, bạn cũng phải đáp ứng một cách đầy đủ tiêu chuẩn đẹp and sinh động bao hàm không hề thiếu những thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm.

Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

form size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

form size Ảnh chạy quảng cáo Facebook

size Hình ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cho nội dung bài viết 1 Ảnh là:

  • 900 * 900 pixel

  • 1200 * 900 pixel

Xem thêm: phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook cho người mới bước đầu

2. Kích cỡ quảng cáo Facebook với 4 hình vuông.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

Sử dụng 4 Hình ảnh trên 1 bài viết cũng chính là lựa chọn phổ cập của đa số nhãn hàng bởi sự độc đáo và khác biệt, toàn thể như một bức tranh lớn đc ghép bởi 4 bức ảnh nhỏ.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook

Với dạng bài quảng cáo này, form size chuẩn của 4 Hình ảnh được xem là 900*900 px.

3. Size Hình ảnh quảng cáo Facebook 4 hình trở lên.

Dạng bài này thường gồm một hình đứng and nhiều hình bé dại lân cận. Bố cục này được rất nhiều nhãn hàng sử dụng để quảng cáo mang ý nghĩa dễ dàng and tương đối đầy đủ thông tin về Hình ảnh sản phẩm. Ảnh kích cỡ to nhất sẽ chứa những thông tin mà thương hiệu cần nhấn mạnh hoặc bao quát những Hình ảnh size nhỏ dại sót lại.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ chuẩn chỉnh của những mẫu Hình ảnh này là:

  • Hình đứng thứ nhất có kích thước: 598 * 900 pixel

  • những hình nhỏ dại còn lại chung kích thước: 900 * 900 px

4. Kích thước Ảnh quảng cáo Facebook 1 hình ngang and nhiều hình bên dưới.

cũng như với dạng bài trên nhưng hình đứng sẽ được sửa chữa bằng 1 Hình ảnh hiển thị kiểu nằm ngang. Tiếp theo là 3 Ảnh kích thước nhỏ thêm hơn thay vì nằm dọc bên trái thì sẽ xếp hàng ngang phía bên dưới.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

size tiêu chuẩn của những Hình ảnh hiển thị là:

  • 1 hình lớn bên trên có size 900 * 598 pixel.

  • những hình bên dưới tiếp sau có form size 900 * 900 px.

Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook

5. Kích cỡ hình Facebook 1 hình dọc & 2 hình bé dại.

Bố cục Ảnh quảng cáo có một hình đứng and 2 hình nhỏ này bao gồm toàn bộ 3 Hình ảnh. Hiện tại, có rất ít khách hàng bố cục sắp xếp Hình ảnh này. Bố cục này thường xuất hiện bằng những bài viết chỉ để tăng liên hệ trên Fanpage Facebook.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo Facebook

. Form size Hình ảnh chuẩn của mẫu trên như sau:

  • Hình đầu tiên (hình đứng) phía bên tay trái có kích thước: 448 * 900 pixel.

  • 2 hình tiếp theo bên cạnh: 900 * 900 px.

6. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook bố cục 3 Hình ảnh nằm ngang.

Loại bài đăng này bao hàm 3 hình Hình ảnh có cùng kích cỡ and nằm ngang nhau. Loại bố cục nội dung bài viết như vậy này hiếm khi được dùng trong quảng cáo nhưng không phải không có.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

Quy chuẩn chỉnh kích cỡ của bố cục Ảnh này như sau:

  • 3 Dường như nhau: 900*900 px

7. Form size Ảnh post Facebook gồm 1 hình ngang and 2 hình bé dại.

Với dạng bài này, Hình ảnh quảng cáo sẽ hiển thị theo bố cục 1 hình ngang và 2 hình nhỏ tuổi dưới.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

size chuẩn của những Ảnh được xem là như sau:

  • Hình ngang nằm phía trên: 900*452 px

  • tiếp sau 2 hình phía bên dưới: 900*900 px

8. Kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook cho bố cục 2 hình nằm ngang và đứng đều nhau.

Bố cục quảng cáo dạng này là sử dụng 2 Hình ảnh có kích thước hệt nhau. Size dùng cho những hình đều: 900*452 pixels.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

và 2 hình đứng theo bố cục đứng với size chia theo 900*900 pixel. Với bố cục này, chúng ta cũng có thể lựa chọn ngang hay đứng cũng khá được vì kích cỡ 2 hình bằng nhau.

một số form size Ảnh giành riêng cho Quảng Cáo Facebook Khác.

kích cỡ Ảnh Facebook với dạng quảng cáo click to web

hình thức quảng cáo nhấp chuột to web là 1 dạng quảng cáo được dùng khá phổ cập bên trên facebook. Thực chất của bề ngoài quảng cáo này là cho phép trang web links qua facebook. &Amp; khi quý khách nhấp chuột vào Hình ảnh, họ sẽ đc dẫn về trực tiếp website mà người quảng cáo mong muốn.

kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook

form size Ảnh chạy quảng cáo Facebook

chuẩn mức hiển thị đối với dạng size Hình ảnh chạy quảng cáo facebook này là:

  • size chuẩn với size 1200*628 pixel.

Có kèm theo content, có tiêu đề bao gồm 25 ký tự, nội dung mô tả liên kết với 30 ký tự và content diễn tả chính lên đến 90 ký tự.

mật độ text nên giới hạn không vượt quá 20%.

kích cỡ quảng cáo Facebook trong quảng cáo Events

Loại quảng cáo này được sử dụng khi doanh nghiệp muốn lôi kéo quý khách qua các sự kiện sắp đến. Với bề ngoài này, form size Hình ảnh quảng cáo phải tuân hành tuân thủ theo mật độ bên dưới đây:

  • kích thước kích thước ảnh: 1920*1080 pixel.

  • Tiêu đề: 25 ký tự miêu tả quảng cáo.

  • nội dung văn bản: 90 ký tự.

  • mật độ ảnh: 1.9 : 1 and nhỏ thêm hơn 20 % text trong hình.

kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook theo hiệ tượng offer nhận tặng thêm.

form size Hình ảnh Facebook của dạng quảng cáo này là: 1200*628 px

Tiêu đề Offer: bao gồm 25 ký tự biểu đạt content tiêu đề hiệ tượng offer khuyến mãi đến quý khách hàng.

nội dung văn bản: chứa 90 ký tự nói sơ qua về content mà người sử dụng đc hưởng khuyến mại

Text < 20% trong hình

form size Ảnh quảng cáo Facebook trong quảng cáo đoạn phim

Chạy quảng cáo bằng hình thức video clip đang được ưa chuộng vì người xem thích đc nhìn những Ảnh hoạt động hơn hẳn các Ảnh tĩnh bình thường. Qua này mà khách hàng mục tiêu sẽ chăm lo and biết đến Brand Name của khách hàng nhanh hơn.

Tuy là vẻ ngoài quảng cáo bằng đoạn Clip nhưng bạn cũng phải tuân thủ theo những chuẩn mức cụ thể dưới đây:

  • tỷ lệ khung hình là 16:9 hoặc 9:16.

  • File Clip có dung lượng nhỏ hơn 4GB.

  • Giới hạn của đoạn Clip trong khoảng từ là 1 giây đến 240 phút.

kích cỡ Ảnh chạy quảng cáo Page lượt thích.

đấy là dạng quảng cáo giúp tăng like cho Fanpage bán hàng.

  • kích thước 1200*444 pixel.

  • Tỉ lệ chữ trong hình nhỏ thêm hơn 20% and tỉ lệ Hình ảnh là một trong.9:1.

size Ảnh quảng cáo Messenger được tài trợ

Quảng cáo Messenger nhắm tới các đối tượng người tiêu dùng là người tiêu dùng đã từng nhắn tin cho cửa hàng của người tiêu dùng dù người tiêu dùng mua hay không mua sản phẩm. Nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động chương trình khuyến mãi theo các mùa trong năm, hoặc đơn giản là bạn chỉ muốn khách hàng luôn luôn nhớ bạn thì quảng cáo này rất chi là phù hợp.

  • size Ảnh chuẩn chỉnh là 1200*628 pixel với chiều rộng tối thiểu là 254 px và chiều cao 133 pixel.

  • tỷ lệ khung từ 9:16 đến 16:9 những cắt thành 1.91:1, Ảnh bên dưới dạng JPG hoặc PNG & tỉ lệ text không thực sự 20%.

form size Ảnh quảng cáo Facebook Collection

Quảng cáo Facebook Collection hay quảng cáo tủ đồ có phương châm chính là điều hướng người tiêu dùng. Nghĩa là khi họ nhấp vào quảng cáo, người tiêu dùng sẽ được chuyển đến trang đích để quảng cáo của khách hàng truyền tải thông điệp công dụng hoặc điều phối người sử dụng về trang bán sản phẩm.

  • Hình ảnh có kích cỡ 400*150 pixel.

  • kích thước quảng cáo Facebook right column ads (quảng cáo Ảnh ở bên cột phải)

  • kích cỡ Hình ảnh quảng cáo được khuyến nghị là 1200 x 628 pixel với chiều rộng & chiều cao tối thiểu là 600 px.

  • tỷ lệ cơ thể là 9:16 – 16:9 có định dạng JPG hoặc PNG.

hiệ tượng quảng cáo này phù hợp với những doanh nghiệp và chúng chỉ hiển thị trên giao diện máy tính.

Lời Kết

bên trên đấy là tất cả những thông tin về kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook mà MyB tổng hợp, mong muốn những chia sẻ này sẽ có ích với những thương hiệu dòng sản phẩm mà bạn đang bán sản phẩm bên trên Fanpage Facebook. Bạn chỉ việc tuân hành theo các size Ảnh chạy quảng cáo Facebook như trên thì sẽ tăng đc hiệu quả rõ rệt cho campaign tiếp cận người tiêu dùng & tối ưu được Ngân sách chi tiêu ads facebook hơn không ít.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng? mốc giờ vàng đăng bài Facebook thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất. Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa? Xem thêm: chạy quảng cáo fb Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Faceboo

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook Đội ngũ hỗ trợ Facebook thời nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. and đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp phải khi dùng social này. Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp mặt sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé! I. Một vài chú ý khi báo cáo sự cố bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ and cụ thể nhất rất có t