Chuyển đến nội dung chính

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook ra làm sao để ra thật nhiều đơn? Làm thế nào để có thể tự chạy quảng cáo Facebook tác dụng và túi tiền Gia Công nhất? Đây là những câu hỏi thường chạm mặt đối với những người mới bước đầu bước chân vào buôn bán bán hàng trên Facebook. MYB truyền thông media sẽ giúp cho bạn trả lời các thắc mắc này trải qua nội dung bài viết chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Những vẻ ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ có được 3 dạng căn bản mà bạn có thể tìm hiểu thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản thịnh hành

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được có mặt ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để diễn đạt ngắn and một Ảnh hấp dẫn có kích thước 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

chỉ dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo trên Facebook kết quả

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể sẽ là fanpage, website của người tiêu dùng hoặc một Địa Chỉ đích bất kì nào bạn có nhu cầu nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đưa ra kim chỉ nam ví dụ đó là các lượt nhấp chuột của chúng ta chỉ sang 1 Hình ảnh minh họa bắt mắt & vài dòng giới thiệu ngắn gọn đủ cuốn hút.

Hãy thí điểm với nội dung khác, Ảnh khác biệt để đi đến một đưa ra quyết định ở đầu cuối thực sự có sức hút đến nhu cầu, sự quan tâm của công ty.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo đc tài trợ dạng này có thể hiển thị ở bên phải hoặc là vị trí trung tâm Newsfeed, chúng gồm 1 Hình ảnh & dòng biểu đạt ngắn được lấy auto từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người dùng có thể lượt thích trực tiếp bên trên fanpage, phản hồi hoặc hoàn toàn có thể share ngay bên trên mẫu quảng cáo. &Amp; khi chúng ta nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đây chính là cách chạy quảng cáo Facebook kết quả & giá rẻ giúp Anh chị tiếp cận người tiêu dùng like fanpage & những người bạn của bọn họ trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

bề ngoài quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị trên Newsfeed, bao gồm 1 Ảnh & content đc lấy tự động từ là 1 bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Chạy bài quảng cáo fb trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây giờ không thể quá lạ lẫm gì so với nhiều bạn nữa. Chỉ việc có một (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook & 1 thẻ VISA thanh toán giao dịch nước ngoài là các bạn có thể thuận lợi tự tạo cho chính bản thân mình một tài khoản quảng cáo and lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho tên thương hiệu của bản thân rồi.

nếu bạn làm xuất sắc việc này, không chỉ là bạn tiết kiệm ngân sách được giá thành quảng cáo bên trên Facebook mà không chỉ có vậy còn chủ động được trong những công việc điều hành và kiểm soát kim chỉ nam giúp quảng cáo facebook đạt công dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của khách hàng

Cách dễ dàng nhất để rất có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một bài viết là 1 nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện đối với những quảng cáo sự kiện bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tạo campaign chạy quảng cáo fb

Dường như, bạn có thể truy cập vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một nội dung bài viết mới hoàn toàn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo bên trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau thời điểm hoàn tất thao tác làm việc các bạn sẽ đc điều phối đến Trình quản lý quảng cáo. Sau đây bạn sẽ quản lý đc quảng cáo bên trên Facebook của bản thân

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn nâng cao giá trị về tên thương hiệu, hay đẩy mạnh liên hệ bài viết hoặc tăng mật độ thay đổi... Bạn nên chọn lựa trong những phương châm lý thuyết trong phần mục tiêu quảng bá của doanh nghiệp là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn mục tiêu, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới screen, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook & nhấp chọn nút setup tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của người sử dụng. Chúng ta có thể thiết lập cấu hình giới hạn giá cả cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết đặt tài khoản quảng cáo với các thông tin quan trọng như tổ quốc, Loại tiền, Múi giờ, Chi tiêu.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị setup cải thiện. Sau khi chấm dứt bước cài đặt tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

tại đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo and tùy chỉnh thiết lập các thông báo để thế nào cho phù hợp với đối tượng người sử dụng mục tiêu mà bạn mong muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

cách để chạy đc quảng cáo Facebook kết quả hay không còn phụ thuộc rất lớn vào bước nhắm kim chỉ nam này. Phụ thuộc vào kế hoạch, nghành nghề của công ty, hãy nhắm kim chỉ nam đối, tượng chi tiết về những thông tin như chỗ đứng, Tuổi, Giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …

Cách xác định đối tượng người dùng càng cụ thể bao nhiêu, túi tiền quảng cáo của khách hàng & công dụng mật độ thay đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và đặt ra các công dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

tiếp sau, bạn phải lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự chọn lựa đó là vị trí quảng cáo auto and chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo.

nếu bạn chọn lựa chỗ đứng quảng cáo tự động hóa thì mẫu quảng cáo của bạn sẽ được Facebook cho phép hiển thị ở những vị trí cân xứng & tối ưu nhất, & rất có thể hiển thị trên cả Instagram & Audience Network.

bạn có thể cấu hình thiết lập vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn có nhu cầu bằng phương pháp nhấp chọn chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể tùy lựa chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có khá nhiều loại quảng cáo bên trên các căn nguyên khác & Facebook sẽ sở hữu được phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng bạn có thể thuận lợi hình dung đc quảng cáo của mình sẽ có mặt chỗ nào and có mặt như thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải những vị trí mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc có thể bỏ tích nếu cảm không hề thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: setup giá thành, giá thành quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau bạn sẽ setup Chi phí chạy quảng cáo và lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần Ngân sách chi tiêu, chúng ta cũng có thể chọn Chi tiêu ngày hoặc là Ngân sách chi tiêu trọn đời.

nếu mà chọn Ngân sách ngày thì từng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức giá thành bạn đã đặt ra, nhưng mà đâu phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể từ bây giờ giá cả tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ bằng vận làm sao để trong suốt quá trình chạy quảng cáo, giá cả của từng ngày trung bình được xem là 100k. Túi tiền trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác ở phần là thay vì đặt Ngân sách theo ngày thì bạn đặt Chi phí trọn gói cho suốt công việc campaign quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp đến là bạn sẽ thiết đặt lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu như đặt Ngân sách chi tiêu quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. Một là Chạy tiếp tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay and 2 là Đặt ngày bước đầu và xong xuôi. Còn nếu như bạn đặt túi tiền trọn gói thì sẽ phải cài đặt ngày ban đầu chiến dịch và ngày dứt cho chiến dịch.

sau khoản thời gian đã nhắm được đối tượng người dùng, lựa chọn chỗ đứng và thiết đặt giá thành cân xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn tiếp tục.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

sau đây, bạn hãy lựa chọn fanpage and nội dung bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra sao so với người tiêu dùng bên trên thiết bị di động, bên trên điện thoại thông thường, hay trên máy tính xách tay...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết đó để lựa chọn nội dung bài viết sẽ quảng cáo.

nếu còn muốn tạo một Ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía bên trên, tại đây bạn có thể tải lên Hình ảnh bất kì, đoạn phim hoặc phiên bản trình chiếu and viết content quảng cáo cũng giống như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau khoản thời gian hoàn tất hết các bước ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc đổi khác lại một vài nội dung cho cân xứng. Khi đã đống ý với tất cả các bước bên trên, bạn bấm tiếp nút xác thực.

phương pháp để thanh toán giao dịch quảng cáo Facebook như thế nào? Đối với các bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin giao dịch thanh toán đầy đủ, đúng chuẩn & tiếp đến liên tiếp để hoàn tất.

như vậy sau khi xong xuôi quá trình bên trên thì bấy giờ các bước còn sót lại của bạn chỉ là chờ đón Facebook xét duyệt quảng cáo. Công việc này thường ra mắt trong vòng 24h, khi đc duyệt xong xuôi quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo đã xác nhận thành công.

suốt trong quãng các bước chạy quảng cáo trên Facebook, nếu khách hàng cảm thấy bài quảng cáo đó chưa ổn, không đạt công dụng như bạn mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để thao tác bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo các bước sau:

  • truy cập vào phần trình quản lý quảng cáo
  • Nhấn chọn vào chiến dịch nhấp chuột chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay kề bên campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn có nhu cầu bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ cần tuân theo các bước này:

  • Đi vào trang trình cai quản quảng cáo Facebook của bạn
  • Nhấp chọn vào chiến dịch chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa sổ quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

khi chúng ta tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá thấp mà không hẳn ai ai cũng biết, đặc biệt là các bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng được những bí quyết này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được kha khá túi tiền quảng cáo cũng giống như tăng tác dụng của campaign.

3.1. Gia Công hóa Ảnh quảng cáo làm thế nào cho phù hợp

đó chính là một bước không thể không có khi bạn chạy Facebook Ads, sẽ giúp đỡ campaign "nhẹ" tiền & tiếp cận được nhiều khách du lịch hàng hơn. Bên trên nền tảng gốc rễ Facebook luôn luôn có lao lý khung hiển thị cực tốt dành cho mỗi mô hình Hình ảnh khác biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng, công cụ để cắt hay chỉnh sửa Hình ảnh theo đúng kích cỡ Hình ảnh bên trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, nội dung unique

khi bạn setup mục tiêu quảng cáo, bạn nên xác định từ trước, đừng nên chọn lựa loại quảng cáo lượt thích fanpage vì nếu như khách hàng chưa thực sự nắm rõ về cách chạy quảng cáo trên Facebook thì túi tiền loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính bên trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Anh chị mới làm quen, nên lựa chọn cách chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào bài viết bán hàng chính hãng "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, hãy nhờ rằng việc Gia Công Ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt đc hiệu quả giỏi mà vẫn Gia Công được Ngân sách chi tiêu.

3.3. Ưu tiên nội bài viết có không ít tương tác

đối với các nội dung bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng liên hệ lớn thì lúc nào cũng trở thành kết quả & Ngân sách chi tiêu sẽ chi phí rẻ hơn so với một bài viết mới.

những nội dung bài viết bán hàng nên để một thời gian trên trang fanpage để cuốn hút một lượng contact thoải mái và tự nhiên trước rồi sau đó mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp đỡ tối ưu phí hơn. Chính vì thế, hãy tạo ra bài nội dung có content quảng cáo thật suất sắc để có thể lôi cuốn thêm nhiều lượng liên hệ and chuyển đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ tuổi chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều bạn thì cùng là 100k giá cả một ngày nhưng nếu khách hàng đổ dồn 100k vào trong 1 bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia bé dại Chi phí quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook kết quả mà bạn nên áp dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời hạn tốt nhất có thể để chạy quảng cáo được kết quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời hạn này người tiêu dùng thường có thói quen dành riêng cho những chuyển động cá thể như giải trí hơn là quyết định mua hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij campaign, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp bọn họ sẽ tùy biến làm sao để sở hữu kết quả tốt nhất có thể.

trên đấy là chỉ dẫn giúp Các bạn làm sao hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook kết quả. Bên cạnh đó bạn cũng lựa chọn cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện thời cũng có thể có rất nhiêu đơn vị cung ứng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về tác dụng thì các đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ khiến cho bạn Gia Công chị phí quảng cáo một cách hiệu quả hơn với đội ngu là những chuyên gia có lâu đời kinh nghiệm trong nghành kinh doanh online. Các bạn sẽ không hẳn đau đầu để quan tâm đến xem làm sao quảng cáo cho kết quả, and mỗi lần Facebook đổi khác chế độ quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của công ty bị vô hiệu hóa mà chưa chắc chắn lí do Lý Do.

Lời kết: Với chia sẻ của chính bản thân mình qua bài viết trên, mong muốn các bạn sẽ vận dụng hiệu quả vào công việc buôn bán của bản thân mình và cải thiện hiệu quả kinh doanh ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook kết quả....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng? mốc giờ vàng đăng bài Facebook thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất. Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa? Xem thêm: chạy quảng cáo fb Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Faceboo

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook Đội ngũ hỗ trợ Facebook thời nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. and đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp phải khi dùng social này. Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp mặt sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé! I. Một vài chú ý khi báo cáo sự cố bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ and cụ thể nhất rất có t