Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để rất có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đem đến nhiều deals đúng không ạ nào?
để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của chúng ta.
chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các yếu tố nào để giúp đỡ họ đạt được hiệu quả cao nhất nhất nhé.
tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
Trong nội dung bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mỗi người các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá rẻ nhất mà đưa về kết quả. Dường như sẽ sở hữu phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Hướng đến ngay thôi nào!!!
Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?
Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.
có tương đối nhiều Lý Do để giải thích cho việc quý khách bị hấp dẫn bởi quảng cáo của bạn, rồi Vì Sao bọn họ rất chăm sóc mà lại không đặt đơn hàng.
trong những số ấy chủ yếu là do Ảnh sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày mỗi ngày.
Bên cạnh đó, những đối thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý người sử dụng hơn bạn. Vì thế, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 trong cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải siêng năng mày mò test để sở hữu các hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ địch đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và đào bới địch thủ đang làm cái gì & xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh sale Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị phụ thuộc như vậy.
Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone chi tiết nhất
sai trái thường chạm chán khi quảng cáo Facebook
thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng mực hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua chính vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với đối phương của chính mình chưa kể tới cạnh tranh với các các gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến và công dụng
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
1. Gia Công bên trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu hiệu quả cực tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, video quảng cáo.
– Cái này là phần cực kì quan trọng Ảnh, Clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ lôi cuốn bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi người nên đào bới các địch thủ khác bọn họ làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng tương tác cực tốt
3.Phân loại các tệp Audience (Interest)
Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn hướng đến nếu mà adset nào đưa ra kết quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ đặt hàng của bạn điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
tương tự như ở trên hướng đến người sử dụng mình nằm nơi nào ví dụ như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của chính mình vượt trội nhất ở Khu Vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần nước ta
Trong khi, bạn có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp khách hàng của chính mình liên tục contact, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để chọn lựa khung độ tuổi và khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn
5.Retarget & Lookalike
Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì như vậy hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính bản thân mình, nó rất là hiệu quả.
+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ cập nhất, nó giúp cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người dùng mới có Đặc điểm, hành vi gần giống với quý khách hàng truy vấn website của khách hàng.
các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của khách hàng (25%, 1/2, 75%, …)
- đã từng contact với cùng 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
- các đối tượng người tiêu dùng like fanpage
- File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
- các người đã truy vập vào website của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Trong khi bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách các người có các hành động lưu ý đến sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là các người đã từng đặt hàng & chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo Tặng Kèm, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho tất cả những người chăm lo sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt đơn hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt kinh doanh dễ ợt hơn vì phần lớn người tiêu dùng ai chả thích được tặng kèm, ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?
6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết & loại bỏ bớt chiến dịch
khung giờ vàng đưa về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt quan tâm nhất giành riêng cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.
Bỏ đi những chiến dịch không mang đến công dụng nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các campaign mới test để search các chiến dịch đem đến công dụng cao về sau gần.
thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nế như đó không kết quả ngay trong khi đó nhé.
7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm and người tiêu dùng
Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm chán một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ quý khách hàng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần người ta muốn mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của chính bản thân mình cần gì, từ hành vi của họ thế nào để sở hữu các tối ưu tương xứng thì lúc này túi tiền của AE sẽ được tối ưu hơn, hiệu quả hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
bên trên đó là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB media nhé!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét