Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Trong bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Anh chị em Cách tạo tài khoản quảng cáo trang cá nhân và doanh nghiệp Business, đấy là bước đầu tiên không hề bỏ qua và quan trọng nhất lúc bạn muốn chạy quảng cáo facebook để bán sản phẩm online hay quảng cáo một dịch vụ nào đấy.
trước khi vào nội dung chính hãy cùng mình tìm hiểu một chút về quảng cáo Facebook là gì đã nhé.
I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên nền tảng Facebook là một trong dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho người dùng muốn đăng quảng cáo và tiếp cận với rất nhiều đối tượng người dùng quý khách bên trên khối hệ thống mạng xã hội Facebook.

giống hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ giữ lại được mọi hành động của người tiêu dùng, từ sở trường riêng, thói quen cho tới các bước đang làm, and nó sẽ khai quật dựa trên các thông báo đó để hoàn toàn có thể phân phối những quảng cáo tương xứng

khi dùng dịch vụ quảng cáo của Facebook nó sẽ thu phí của chúng ta. Chính vì như thế, để tạo tài khoản quảng cáo bạn phải phải có thẻ Visa hoặc Mastercard. Đó là yếu tố không thể bỏ qua để bạn bước đầu chạy quảng cáo Facebook. Nào! Hiện thời hãy bắt đầu và bạn hãy sẵn sàng sẵn thẻ bank của chính bản thân mình ra nhé.

hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân

Để tạo được tài khoản quảng cáo cá thể trên Facebook bạn cần truy cập facebook cá nhân của bản thân mình, tiếp đến nhấp chuột vào “Menu” kế tiếp nhấn “Quảng Cáo“

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

liên tiếp bạn bấm vào thanh menu > nhấp chuột vào mục Lập Hóa Đơn & bắt đầu sẵn sàng sẵn thẻ ngân hàng nhập thông báo thẻ vào cho Facebook xác thực, để ý Facebook rất có thể sẽ trừ của doanh nghiệp 1$ kế tiếp nó sẽ trả lại bạn 1$ để xác minh thẻ. Có một số tài khoản Facebook yêu cầu nạp tiền. Bạn cần cảnh giác kiểm tra kỹ số tiền phải nạp cho Facebook.

Lập hóa đơn Facebook

nếu khách hàng không có thấy gì giao diện như trên, bạn hãy truy cập vào đường liên kết này để xem tài khoản quảng cáo của bạn:

https://www.facebook.com/ads/manager/accounts/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Sau khi bạn đã nhấn vào Lập Hóa Đơn, các bạn sẽ được mang đến màn hình hiển thị về lịch sử dân tộc giao dịch. Nếu mà đấy là lần đầu tiên bạn vào thì nó chưa tồn tại lịch sử dân tộc deals. Tiếp theo nhấn vào “Cài Đặt Thanh Toán“.

Chọn cài đặt thanh toán giao dịch

Bước tiếp theo là bạn ngồi ngay ngắn cầm chiếc thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card lên tiếp đến điền vào phương thức giao dịch của người sử dụng.

xong bước nhập thông báo thẻ thì nhấn “Tiếp Tục” thế là ngừng, bây giờ Facebook sẽ tự đông trừ tiền của doanh nghiệp. Các bạn nào khi tạo tài khoản mà có nhu cầu nạp tiền thì check kỹ càng số tiền mình nạp vào nhé!

Để chạy được quảng cáo Facebook ngoài nhu cầu có tài năng khoản quảng cáo ra, bạn cần phải tạo cho chính mình một chiếc Fanpage và bắt đầu thiết đặt chiến dịch quảng cáo của người sử dụng..

Về nguyên lý sau khi đã nhập phương pháp thanh toán giao dịch thì họ đã hoàn toàn có thể chạy quảng cáo trên Facebook được rồi. Trong phần cài đặt tài khoản, bạn sẽ còn tồn tại 1 số chọn lựa khác như là: Đặt giới hạn Ngân sách chi tiêu cho tài khoản, hay biến hóa phương thức giao dịch.

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

một số trong những câu hỏi thường chạm chán về tài khoản quảng cáo

Một tài khoản quảng cáo Facebook chạy được bao nhiêu trang Fanpage?

Mỗi một tài khoản quảng cáo trang cá nhân hoàn toàn có thể chạy được không ít trang Fanpage với 1 điều kiện bạn cần phải là quản lý viên hoặc là nhà quảng cáo. Như vậy thì bạn cũng có thể tạo nhiều trang Fanpage khác nhau và chạy cùng 1 tài khoản quảng cáo.

Nên dùng thẻ bank nào để thanh toán?

bất kể một loại thẻ nào đều sở hữu ghi chữ Visa hoặc Mastercard thì đều có thể giao dịch bên trên Facebook. &Amp; thông thường các loại của những bank lớn như: Vietcom bank, Techcom ngân hàng, Sacom bank, Vietin ngân hàng. Khi chúng ta đăng ký mở thẻ nhớ nói chuyên viên bank kích hoạt thẻ chế độ thanh toán giao dịch quốc tế & giao dịch đc Facebook nhé.

Nên dùng tài khoản cá thể hay Facebook Business?

đề xuất là, hãy sử dụng tài khoản cá nhân!

Trước đây, thì bạn vẫn rất có thể sử dụng BM để chạy. Nhưng hiện thời, Facebook nhu cầu, khi chúng ta đã chạy bằng tài khoản quảng cáo trong BM, bạn phải xác định doanh nghiệp của bản thân với Facebook!

and bạn phải có giấy phép mở C.ty (công ty chứ không hẳn hộ kinh doanh). Không xác định doanh nghiệp, Facebook Business của người sử dụng sẽ ảnh hưởng hạn chế quảng cáo sớm thôi. Rồi bạn sẽ phải đi mua BM, mua via (tài khoản Facebook cá nhân), … rất rắc rối!

và một xem xét khi chúng ta chạy quảng cáo bằng tài khoản quảng cáo cá thể là, mỗi tài khoản cá nhân chỉ nên chạy cho một Fanpage! Nhiều hơn, tài khoản của người tiêu dùng rất dễ dàng bị vô hiệu hóa!

Facebook Business Manager (BM FB) Là Gì?

Facebook Business Manager là Trình thống trị doanh nghiệp bên trên Facebook dành cho những nhà quảng cáo.

Business Facebook là nơi bạn sẽ đóng vai trò:

  • làm chủ vai trò so với những member trong doanh nghiệp của bản thân mình. Như ai được xem là quản lý viên, ai được xem là nhà quảng cáo, và ai là kẻ đăng bài làm nội dung, …
  • bạn cũng có thể thêm nhiều người, nhiều đối tượng người dùng với từng vai trò khác biệt vào để thực thi từng nghĩa vụ các bước riêng trên Fanpage, hay tài khoản quảng cáo của công ty
  • Thêm nhiều quản lý viên để cai quản BM vì khi nếu lỡ một ngày Facebook có vấn đề, bạn vẫn còn đó người giữ BM, & vẫn tồn tại quyền truy vấn Fanpage, tài khoản quảng cáo
  • chia sẻ gia sản như (Fanpage, tkqc, Facebook pixel, đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh, … của khách hàng với cùng 1 đơn vị khác như các C.ty Agency làm dịch vụ cho mình
  • sẽ tạo nên được không ít tài khoản quảng cáo
  • minh chứng với Facebook rằng, bạn chíng là 1 trong danh nghiệp. Và doanh nghiệp của khách hàng có tính hợp pháp bằng sự việc xác minh thông tin doanh nghiệp trên Facebook

Giám đốc kinh doanh Facebook

Facebook Business Manager giờ đây chính là công cụ dành cho khách hàng đúng với bản chất của nó.

Tạo đc BM thì dễ rồi. Mặc dù vậy để nó đc Facebook gật đầu đồng ý xét duyệt và để bạn sử dụng 1 cách lâu dài hơn, thì bạn cần chứng tỏ với nó bạn là một doanh nghiệp có thật.

đấy là cụ thể của 1 trong BM mình đã được xác định doanh nghiệp, chạy rất ổn and bền rất an ninh

lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook là, mỗi môt tài khoản Facebook Business bạn chỉ nên chạy cho 1 doanh nghiệp. Nếu mà nhiều hơn nữa, BM của bạn rất có thể sẽ ảnh hưởng hạn chế quyền quảng cáo

đa số chúng ta ở ngoài kia, khi chưa đăng ký kinh doanh, nhưng vẫn dùng được Facebook Business Manager để chạy.Là vì Anh chị em ấy đi nuôi BM, rồi mua BM, bị khóa, lại đi mua, …

một chiếc vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại!

Có nhiều người có những phương pháp để đánh lừa Facebook, thậm chí là xác minh luôn luôn doanh nghiệp thành công với những sách vở FAKE ở trên mạng.

Làm như vậy, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chạy đc một khoảng không quá lâu. Nhưng sẽ tương đối dễ bị khóa liên tục hay có cách gọi khác là Facebook “cho ăn gậy đấy”. And bạn sẽ rất lâu để đi xử lý các vấn đề rắc rối liên quan đến BM, and tài khoản quảng cáo.

Giờ thì bạn hiểu rồi chứ. And nếu khách hàng vẫn muốn thường xuyên tạo BM, hãy sang bước tiếp theo nào.

Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb

quá trình tạo Facebook Business Manager

Bước này mình sẽ hướng dẫn Các bạn cách tạo Trình quản lý doanh nghiệp BM FB đúng tiêu chuẩn của Facebook nhu yếu, nên bản lĩnh cao là tạo đc thuận tiện ít trường hợp bị khóa.

chuẩn bị Gì Để Tạo BM FB?

Để tạo đc Facebook Business Manager, bạn truy cập vào link: https://business.facebook.com/overview/

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

bạn sẽ được mang tới thấy diện thế này, sau đó bạn bấm “Tạo tài khoản”

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

đó là những thông báo Facebook nhu cầu. &Amp; có vài chỗ cần xem xét cần thiết giành riêng cho bạn

  • Tên doanh nghiệp và tên tài khoản của bạn: Bạn nên đặt tên giống với tên Fanpage hoặc tương tự & tên công ty. Vậy sẽ thuận tiện xác định doanh nghiệp hơn.
  • Tên của bạn: Tên bạn nhập tại vị trí này nên giống với tên Facebook của chúng ta. Và cũng phải nên giống với tên trên giấy tờ tùy thân của công ty cụ thể cmnd. Facebook yêu cầu người tiêu dùng cần sử dụng tên thật của mình.
  • Email doanh nghiệp: Email nên để sở hữu dạng contact@tenmien.com / admin@tenmien.vn / … Sử dụng email ở dạng này, Facebook mới xem như bạn là 1 trong doanh nghiệp.

Lưu ý: Mỗi một tên miền & email doanh nghiệp đi kèm sẽ chỉ đc sử dụng để tạo được một BM duy nhất. Bạn có thể nhìn lại giao diện trên hình bên trên có một cái thông báo: “Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đã có tài năng khoản”..!

Lý Do đó là đuôi @mybmedia.vn vì mình đã sử dụng để tạo một Facebook Business Manager trước đây rồi. Nên hiện nay khi mình sử dụng lại, mình sẽ không hề tạo đc BM nữa

Vậy là bạn cần chuẩn bị các thứ sau:

Mua một tên miền mới. Vd: mybmedia.vn

Tạo một chiếc Email doanh nghiệp có đuôi giống với tên miền ở bên trên ABC@mybmedia.vn

đương nhiên là, thời đặc điểm đó nếu như bạn chưa có giấy phép đăng ký buôn bán (công ty), thì phải đi làm, đăng ký lấy một cái.

nếu bạn cảm thấy quá rắc rối với mấy thứ này, bạn có thể tương tác với MYB, Cửa Hàng chúng tôi sẽ giúp bạn tất tần tật. Từ A-Z mấy thứ cấn thiết ở bên trên, kể cả giấy phép buôn bán.

Cách tạo Trình làm chủ Doanh Nghiệp (BM)

Giờ bạn hãy lặp lại bước lúc nãy, truy vấn vào link: https://business.facebook.com/overview/ rồi bấm tạo tài khoản

Điền rất đầy đủ thông tin doanh nghiệp của bạn

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Giờ thì điền thông tin doanh nghiệp của khách hàng.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

khi chúng ta đã nhận thông báo xác thực email => Bấm “xong”.

Bạn bấm vào email để xác nhận Showroom email theo như hướng dẫn là xong xuôi.

như thế là bạn đã truy cập được vào trình quản lý doanh nghiệp của bản thân rồi.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn bấm vào “Cài đặt cho doanh nghiệp” góc phía trên bên phải.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn nhìn vào mục “Thành viên”, bạn đã đc thêm auto với vai trò quản lý viên, & chưa xuất hiện gia tài chỉ định nào

Để mà ban đầu chạy quảng cáo Facebook đc, mình phải cần thêm 2 loại gia sản, đầu tiên là tài khoản quảng cáo, hai chính là trang Fanpage.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo FB Trong BM

Tài khoản quảng cáo chính là nơi bạn dùng để làm chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nó sẽ đc thống trị and nằm trong mục Trình quản lý doanh nghiệp.

Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook mới

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Trong mục Trình cai quản doanh nghiệp, bạn nhấp vào “Tài khoản quảng cáo” => “Thêm” => “Tạo tài khoản quảng cáo mới”.

  • nếu khách hàng là 1 trong những đơn vị Agency, & chạy cho 1 Trình thống trị doanh nghiệp khác, chúng ta cũng có thể chọn “yêu cầu quyền truy cập vào một tài khoản quảng cáo”.
  • Hoặc nếu mà ai đó chuyển tài khoản quảng cáo bọn họ cho chính mình, bạn có thể chọn “thêm tài khoản quảng cáo”.

Giờ thì bạn hãy thiết đặt tài khoản quảng cáo như hướng dẫn dưới.

  • nếu như khách hàng chạy quảng cáo cho đối tượng người tiêu dùng ở việt nam, bạn hãy để múi giờ Asia/Ho Chi Minh & tiền VND.
  • Tên tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng chớ nên để mặc định, mà hãy nhập mới để dễ nhận diện sau này. Tếp theo => Bấm “Tạo tài khoản quảng cáo”.

Bước tiếp theo sau, bạn hãy thêm người thao tác với tài khoản quảng cáo này, và cấp quyền lợi và nghĩa vụ cho người đó.

  • làm chủ tài khoản quảng cáo: là quyền tối đa rất có thể, thêm, bỏ đc phương thức thanh toán (thẻ Visa), làm chủ quản cáo, đăng content, xem report, …
  • cai quản chiến dịch: là nhà quảng cáo.
  • Xem hiệu quả: sẽ không còn tạo đc quảng cáo, chỉ rất có thể xem công dụng. Ví dụ như bạn là một kênh dịch vụ chạy hộ quảng cáo Facebook cho một người khác. Quý khách của bạn muốn được xem kết quả để rõ ràng minh bạch về túi tiền. Bạn hãy cấp quyền này cho bọn họ.

Bấm “Chỉ định” vậy là ok. Như thế là bạn đã chỉ định đc tài khoản quảng cáo cho 1 thành viên.

nếu nó xuất hiện ra thêm bảng nào khác, bạn cứ “đóng” hoặc “bỏ qua”.

Cách thêm cách thức giao dịch vào tài khoản quảng cáo Facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Bạn tuân theo chỉ dẫn như hình dưới, chọn “Xem phương thức thanh toán”.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

=> Thêm phương thức giao dịch.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

Điền đầy đủ thông tin thẻ Visa của chúng ta như hình bên dưới.

khi chúng ta đã nhập hết thông báo như trên => liên tiếp.

tạo tài khoản quảng cáo facebook

tạo tài khoản quảng cáo facebook

nếu như có lỗi không thêm đc phương pháp giao dịch thanh toán, nó sẽ thông tin cho chính mình biết ngay.

lúc này thì bạn đã tạo được tài khoản quảng cáo. Với cách thức giao dịch thanh toán đã đc thêm vào đầy đủ thông tin. &Amp; cũng đã chỉ định được cho 1 member.

trên đây là hướng dẫn về phong thái tạo tài khoản quảng cao Facebook. Tài khoản quảng cáo cá nhân & tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (Facebook Business Manager). Nếu thấy hữu ích hãy ủng hộ các bài viết sau của MYB truyền thông media nhé!

bài viết này mang ý nghĩa xem thêm, nó sẽ tương đối có lợi cho các bạn đang muốn thử sức với nghành nghề dịch vụ Facebook ads, nhưng bạn mới chạy quảng cáo. Các bạn đã sở hữu kinh nghiệm nhiều năm cũng có thể có thể tham khảo thêm thông báo và các mẹo nhỏ mà MYB có nhé

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng? mốc giờ vàng đăng bài Facebook thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất. Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa? Xem thêm: chạy quảng cáo fb Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Faceboo

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook Đội ngũ hỗ trợ Facebook thời nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. and đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp phải khi dùng social này. Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp mặt sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé! I. Một vài chú ý khi báo cáo sự cố bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ and cụ thể nhất rất có t