Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất.
Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
Cửa Hàng chúng tôi phân biệt rằng hầu hết mỗi người có 1 thói quen khá sai lạc. Đó là cứ rảnh lúc nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì những suy xét sai lạc như vậy mà bạn đã không đạt được tác dụng may mắn.
ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của công ty trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể thanh nhàn bỏ trên Facebook đọc bài của bạn đc.
Chính bởi thế, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.
khung giờ đăng bài tác dụng bên trên trang facebook cá nhân Facebook
thường thì đa số mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn nữa về khung giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những khung giờ cân xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.
thường thì mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành động contact của người dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của mình, cũng như xem thêm từ rất nhiều nguồn thì khung giờ vàng đem lại kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mỗi người đang ban đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post thú vị, rõ ràng tựa như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán hàng 1 cách cứng nhắc.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết trực tuyến tương đối nhiều. Nên chúng ta có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất công dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian đa số mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những bài viết dài của chúng ta nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của khách hàng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những mẩu truyện share xúc cảm thì sẽ kết quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người dùng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem đến sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng nội dung bài viết liên tiếp hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để bài viết có khá nhiều contact Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang về lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn tác dụng thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là chúng ta cũng có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để gia tăng phần tác dụng.
Một nội dung bài viết đc đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, 1 phần là do các hành vi liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc Cửa Hàng chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong đó có 2 mốc giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như vậy MYB truyền thông media đã giúp đỡ bạn giải đáp những thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả những mốc giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ kết quả về liên hệ của người tiêu dùng trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân nhé.
Ngoài ra, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Khung giờ vàng đăng bài kết quả cho bản thân.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng ở lĩnh vực buôn bán khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải lưu ý tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ vì đây là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét