Chuyển đến nội dung chính

Nguyên Nhân tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa đồng loạt.

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa, vấn nạn bị khóa tài khoản quảng cáo biến thành cơn rủi ro cho toàn bộ chiến trường chạy quảng cáo tại VN. Làm cách nào để Bẻ khóa tài khoản quảng cáo nhanh chóng? Hãy cùng MYB nghiên cứu và phân tích and đặt ra giải pháp rất tốt nhé.

Hiện tại có nhiều bạn nhắn tin hỏi làm cách nào để khi chạy quảng cáo hạn chế được thực trạng Facebook cho ăn gậy (tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa), đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nhưng chế độ mà Facebook đề ra để sở hữu giải pháp chạy phù hợp nhất.

content quảng cáo bị cấm do vi phạm cơ chế của Facebook bao gồm:

1. Tiêu chuẩn cộng đồng: các bài nội dung có yếu tố bạo lực và hành động phạm tội, hoạt động khủng bố, buôn người, cấu kết gây hại và cổ xúy người khác phạm tội...

2. Dòng sản phẩm hoặc dịch vụ bất hợp pháp: các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nhưng content không cân xứng như yếu tố 18+ ví dụ điển hình.

3. Hành vi nhận biết đối xử phụ thuộc hình thức như: chủng tộc, màu da, tôn giáo, xu hướng giới tính, dị tật.

4. Thuốc lá and những dòng sản phẩm liên quan.

5. Chất không bình an như thuốc phiện, thuốc lắc...

6. Các dòng sản phẩm dịch vụ người lớn: sức đề kháng sinh sản, khiêu dâm, giới tính...

7. Content giật gân gây sốc bạo lực: ck đánh vợ, học sinh đánh nhau, công nhân đánh nhau...

8. Nội dung chứa thông tin xô lệch hoặc thông tin gây tranh cãi: các mẹo thông báo về dòng sản phẩm gây phóng đại.

9. Ngữ pháp & ngôn ngữ tục tĩu hay sai dấu câu.

10. Hình ảnh cá nhân: Quảng cáo không đc chứa Ảnh “trước and sau”. Theo Facebook chúng ta không muốn gây xem xét tiêu cực cho người tiêu dùng khi chạy quảng cáo những Ảnh đó. Chính vì thế mà những bên thẩm mỹ viện đã phải lách ít nhiều.

11. Bề ngoài vay nặng lãi, vay nóng ứng lương không được quyền bảo đảm an toàn.

12. Bán hàng đa cấp: loại hình làm giàu nhanh nhờ đầu tư ít mà kiếm lời nhanh. Bề ngoài quảng cáo quảng bá những thời cơ thu nhập phải diễn đạt không hề thiếu mô hình kinh doanh hoặc sản phẩm liên quan.

13. Đấu giá xu: Quảng cáo không đc tiếp thị đấu giá tiền xu, đấu giá kiểu đấu thầu hoặc các mô hình kinh doanh gần giống khác.

14. Content chứa các cam đoan gây hiểu nhầm: Mẹo, bí quyết hoặc cam đoan phóng đại, công bố rằng một loại sản phẩm hoặc dịch vụ có thể đảm bảo ngăn ngừa, miễn nhiễm hoặc chữa khỏi COVID-19, khẳng định chữa khỏi bệnh hoàn toàn những bệnh nan y chỉ còn 1 hay 2 liệu trình.

15. Content có unique thấp hoặc gây gián đoạn: Làm nổi bật nội dung gợi dục hoặc gây sốc bên trên trang đích, Sử dụng Hình ảnh bị cắt quá nhiều hoặc lôi kéo mọi người nhấp vào quảng cáo để xem Ảnh tương đối đầy đủ.

16. Những trang web đích đến hoặc ứng dụng có chứa virus lan truyền ô nhiễm để nhằm mục đích đánh cắp thông báo của người dùng.

17. Hình thức kinh doanh không cho phép: Tăng lượt thích, những ứng dụng trò chơi cá cược đc ăn tiền thật hoặc giá trị tiền tệ.

18. Các sản phẩm và dịch vụ kinh tế tài chính bị cấm: giao thương tiền ảo, tiền nhị phân, đơn hàng tiền chênh lệch.

19. Buôn bán giao thương mua bán phi pháp những phần tử bên trên khung hình.

20. Phản đối tiêm vacxin.

Xem thêm: size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

content quảng cáo bị hạn chế do Facebook quy định:

1. Đồ uống có cồn: Quảng cáo đồ uống có cồn phải tuân thủ chặt chẽ lao lý của nơi bạn tìm hiểu khách hàng tiềm năng, và để ý dành cho tất cả những người bên trên 18 tuổi. Dường như 1 số tổ quốc còn tồn tại luật pháp riêng như. Ấn Độ dành cho những người bên trên 25 tuổi. 20 Tuổi trở lên ở nhật bản, Iceland and Paraguay. Người từ 21 tuổi trở lên ở Cameroon, Micronesia, Palau, Quần đảo Solomon, Sri Lanka and Hoa Kỳ. Người từ 19 tuổi trở lên ở Canada, Hàn Quốc and Nicaragua. Người từ 25 tuổi trở lên ở Thụy Điển

2. Các Ảnh người lớn bị làm mờ hoặc các ngữ điệu như tìm bạn đời, sugar baby, sugar daddy..

3. Quảng cáo thuốc không kê đơn của bác sĩ, hoặc hiệu thuốc trực tuyến. Đây cũng chính là Tại Sao nghành quảng cáo chạy thuốc đông y cách đây không lâu bị chết tài khoản ít nhiều. Thỉnh thoảng chỉ mới lập ra tài khoản đã die ngay lập tức.

4. Những luận điểm xã hội, bầu cử, chính trị.

5. Nội dung chứa thương hiệu đã được đăng ký phiên bản quyền như adidas, Puma, Zara...

6. Game dành cho người bên dưới 18 tuổi

7. Nội dung người lớn: Hình ảnh hoặc đoạn phim đều không đc Facebook chấp nhận

chất lượng tài khoản quảng cáo cá nhân

  • Tài khoản đã có lần là quản lý viên của tương đối nhiều Fanpage chạy quảng cáo cho những sản phẩm dịch vụ đã từng bị cấm hoặc bùng tiền, hoặc bán sản phẩm giả giả mạo hàng kém chất lượng mà người tiêu dùng report lên Facebook xét duyệt.

  • Tài khoản mới lập nhưng đã lên nhiều chiến dịch trong thời gian ngắn.

  • Dùng chung IP với tài khoản chạy bùng hoặc vi phạm cơ chế. Page đã từng bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản sau khi ADD tài khoản nào thì chết tài khoản đó.

  • Tăng giảm Chi phí quảng cáo thất thường.

  • Tài khoản bật tắt campaign thường xuyên.

  • Tài khoản có độ an toàn và tin cậy thấp vì ít liên hệ với mỗi cá nhân.

  • Tài khoản quá lạm dụng việc kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhiều nhóm group...trong một không quá lâu.

  • máy vi tính đã đăng nhập rất nhiều tài khoản trên cùng một IP mạng.

  • Do Facebook nghi ngại tài khoản của công ty là giả. Facebook sẽ yêu cầu Ảnh cá nhân hoặc sách vở tùy thân

Khi đăng nhập tài khoản Facebook, chúng ta cũng có thể vào phần quality tài khoản để check trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình quản lý kinh doanh, tài khoản dịch vụ thương mại, danh mục and Trang. Truy vấn đường liên kết

https://www.facebook.com/accountquality/

Vi phạm phương thức thanh toán giao dịch

  • những tài khoản hay chạy bùng, không giao dịch tiền quảng cáo cho Facebook.

  • Facebook bất thần khoá đầu thẻ Visa/MasterCard của khách hàng. Đơn giản vì có nhiều bạn dùng đầu số thẻ này để bùng tiền, vi phạm quảng cáo thì Facebook khoá thôi.

  • Tới ngưỡng/ngày giao dịch nhưng trong thẻ không đủ tiền giao dịch thanh toán => gắn cờ (trường hợp này nhẹ, hoàn toàn có thể mở nhanh).

  • giao dịch bằng Paypal. Vì nhiều bạn dùng Paypal để bùng tiền quảng cáo Facebook, nên Facebook đã siết chặt tài khoản có IP việt nam mà dùng Paypal.

  • Chạy quảng cáo Facebook với mã áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá (coupon) không rõ xuất phát, uy tín.

  • Thẻ Visa của người tiêu dùng links với tương đối nhiều tài khoản quảng cáo khác cùng lúc.

  • Thẻ Visa kết nối với mạng không đáng tin “quán cafe, quán trò chơi...” những nơi công cộng khiến cho Facebook nghĩ bạn có hành động không đáng tin.

  • đối với tài khoản Visa lâu quá không được nạp tiền hoặc sử dụng (> 60 ngày). Hoặc sẽ tệ hơn nếu thẻ Visa đó đã có lần chạy quảng cáo vẫn đang nợ tiền Facebook và không nạp tiền để thanh toán giao dịch (< 60 ngày).

đôi khi Facebook khóa chẳng có Nguyên Nhân gì cả. 99,99% Tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân tạo mới sẽ bị khóa. Đây là việc Facebook cố tình làm để bắt bạn khẳng định danh tính của người sử dụng trên Facebook. Facebook muốn những nhà quảng cáo minh bạch hơn.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

hướng dẫn Bẻ khóa tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

Gửi nhu yếu xem xét tài khoản bằng xác định tài khoản.

Bước 1: Khi tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa, bạn vào mục unique tài khoản bằng truy vấn đường link:

https://www.facebook.com/accountquality/

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Bước 2: xác định danh tính tài khoản quảng cáo.

  • Đặt tên trang facebook cá nhân, ngày tháng và năm sinh của khách hàng trên Facebook trùng CMND.

  • Tải lên Hình ảnh sách vở và giấy tờ minh chứng thư mặt trước mặt sau lên.

  • Điền email nhận bình luận.

  • Bấm Gửi

https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Tại Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Sau khi chúng ta yêu cầu nhập chứng thực email hay xác định danh tính, khi kiểm tra email bạn nhớ kiểm tra 4 mục để mang mã xác nhận:

  • Mục chính

  • Mục xã hội.

  • Mục quảng cáo còn nếu như không có nữa thì kiểm mục spam.

tốc độ xét duyệt nhu cầu của chúng ta dựa vào tốc độ làm việc của đội ngũ Facebook. Nhưng bình thường nhất là 24-48h có trường hợp lên tới mức 5-7 ngày thao tác làm việc. Sau đó bạn cần phải xem trạng thái tài khoản của chính mình đang xét duyệt như thế nào. Bạn hãy vào lại quality tài khoản quảng cáo và tiếp nối vào mục luận điểm về tài khoản.

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách Bẻ khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng link 902

https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Lý Do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Câu kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” and điền đoạn dưới.

“Xin chào Nhóm Facebook,

đã trở nên chặn quảng cáo. Vui mắt cho thấy nếu chúng ta có thể kích hoạt lại công dụng này.

Cảm ơn bạn,"

sau thời điểm điền ngừng, vào hộp thư bổ trợ điền tiếp nội dung như bên trên and up bằng lái xe chính chủ. Tầm 2-3 hôm là có phản hồi.

Cách Bẻ khóa tài khoản quảng cáo bằng cú pháp kháng liên kết 273

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Lý do tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Vì Sao tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

Cách kháng:

Chọn dòng “Lý do khác” điền 1 trong các nội dung lưu ý như sau:

1, vui vẻ xem lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa làm những gì mà đã khóa là sao?

2, Chào đội ngũ hỗ trợ, vui vẻ quan tâm đến lại tài khoản này giúp tôi, có sự nhầm lẫn nào đó, tôi mới chạy mà đã khóa của mình là sao. Xin cảm ơn.

3, Đội ngũ vui miệng lưu ý đến lại tài khoản quảng cáo này giúp tôi, có sự nhầm lẫn nào đó, xin cảm ơn.

4, phấn kích xem lại tài khoản này giúp tôi tôi chưa chạy gì đã khóa là sao nhỉ?

5, vui mắt kiểm tra lại tài khoản này giúp tôi, tôi chưa chạy gì mà đã khóa là sao vậy đội ngũ?

Chat với tư vấn của Facebook bằng link:

https://www.facebook.com/business/form/chat?hc_location=ufi

Vừa gửi mail vừa chat với đội ngũ Facebook để giúp Bẻ khóa tài khoản nhanh hơn

Lời kết

bên trên đấy là các Tại Sao & cách khắc phục khi tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa. Bạn là người mới bạn mới vô ngành quảng cáo Facebook bạn sẽ bị vạ lây, trong tình huống này bạn hãy kiên nhẫn and tuân hành các nguyên lý mà Facebook đề ra. Khi bạn gặp gian nan về quảng cáo thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ của MYB nhé. Chúc Anh chị em thành công.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng? mốc giờ vàng đăng bài Facebook thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất. Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa? Xem thêm: chạy quảng cáo fb Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Faceboo

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook Đội ngũ hỗ trợ Facebook thời nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. and đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp phải khi dùng social này. Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp mặt sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé! I. Một vài chú ý khi báo cáo sự cố bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ and cụ thể nhất rất có t