Chuyển đến nội dung chính

Nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ quý khách hàng tức giận nhất & khiến cho bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của doanh nghiệp có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết content quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn thao tác này một cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung và vận dụng dễ dàng.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là yếu tố cần thiết số 1, campaign quảng cáo của người tiêu dùng có thực sự công dụng, hoàn toàn có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay là không một phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thành công trong nghành mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay và cuốn hút. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức này mà cải tiến và phát triển thêm! Đặt ra quá vô số cách & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần nhiều các giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu bạn không biết các giai đoạn của một thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) người tiêu dùng có mong muốn hoặc xử lý luận điểm, nhưng không biết sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại xem xét luận điểm.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định tiếp tục đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức lôi kéo không hề hấp dẫn người đọc thì toàn bộ những gì bạn trình diễn kế tiếp đều là không có ý nghĩa, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi được sự chăm lo, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố trước tiên và cần thiết nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào cho hiệu quả.

2. I – Interest: làm nên thích thú cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí tìm hiểu & sự yêu thích của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước cuối cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) khách hàng biết đến sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm 50% giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về các luận điểm mà đối tượng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy nghĩ vấn đề: bước đầu với 1 luận điểm mà người sử dụng chăm lo. Rất có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ suy xét nó.

“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều thành công – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán giỏi thấy mình ở trong câu chuyện đó, và tò mò hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tác dụng của máy mang đến, & trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của bản thân mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng.

Ví dụ:

tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu mến và đôi khi thấy giận dữ vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo nên sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được chiều chuộng, đc quan tâm, được để ý, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, được biểu hiện chính mình, được phú quý, được chủ quyền, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục được đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm and tính khẩn cấp với cùng 1 lời lôi kéo hành động trẻ trung và tràn đầy năng lượng, sẽ khiến cho bạn ngày càng tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi người làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy đc tính năng của bản thân mình thông qua các nội dung bài viết có công dụng thôi miên khách hàng một cách nhẹ nhàng and rất là công dụng.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thỏa sức tự tin phát minh một content nội dung cuốn hút and hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang sống sót.

Gây để ý với đối tượng người dùng người sử dụng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau thời điểm các luận điểm đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến quý khách khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì to đùng hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc đồ lót, đầm body, áo hở eo, tự tin xuống phố, không thể lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói đến phương án – đó là dòng sản phẩm của công ty một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi cá nhân ạ! Bạn thích đặc biệt là được mặc đồ các bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm xúc and tạo thành xúc cảm bên trong đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng, khiến cho bọn họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra làm sao
  • vô tình anh ấy chạm mặt đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng đều có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã quay về như thời xưa

tiếp nối hãy miêu tả về tiện ích của sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành vi 1 cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta có thể xem thêm các nội dung bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, and bình chọn đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , bà xã ông chồng Lan và Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về chức năng của chính nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời gian dài vợ ông xã chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành quý khách đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị Phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – xác định xử lý luận điểm

tạo sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh và khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook công dụng

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những phương án và tác dụng mà giải pháp này mang về.

tập kết vào ích lợi của sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của máy để giải thích thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – quý khách hàng biết dòng sản phẩm và biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho chính mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng & đa phần đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Hàng Ngay bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh ưng ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Ngoài ra, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là shop rất có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn đc update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất! Đừng chậm tay để nhận được quà tặng ngay khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất & được vận dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có hiệu quả hay không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mỗi cá nhân.

trong đó, những nhân tố giúp cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • phân tích được Insights quý khách hàng
  • xác định đc Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • & luyện tập thường xuyên

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live ...

Ứng dụng tăng like Fanpage kết quả sớm nhất bây giờ

chiếm dụng Fanpage có lượng lượt thích, lượng tương tác khủng giúp trang của công ty trông uy tín hơn trong góc nhìn người dùng Facebook. Đó chính là Tại Sao Nguyên Nhân rất nhiều chủ page muốn tìm cách tăng lượt thích Fanpage nhanh nhất có thể. Giữa những cách tăng like thịnh hành bây chừ, sử dụng ứng dụng tăng lượt thích Fanpage chính là 1 trong những sự chọn lựa giành cho chủ page. Trong bài viết bây giờ, MyB liệt kê top 6 ứng dụng tăng lượt thích Fanpage Facebook kết quả. Đây được xem là công cụ hỗ trợ “đắc lực” dành riêng cho bạn để nâng cao doanh thu đồng thời lôi cuốn người tiêu dùng. Cùng theo dõi nhé! Nguyên Nhân Nên Tăng lượt thích Fanpage Facebook? không phải thoải mái và tự nhiên mà những dịch vụ tăng like Fanpage Facebook đc sử dụng thịnh hành như hiện nay. Nhu cầu người tiêu dùng càng lớn thì mới nguồn cung càng đa chủng loại. Theo quy luật này, có tương đối nhiều khách hàng là doanh nghiệp hoặc người bán sản phẩm online tìm cách tăng lượt thích Fanpage thì mới có tương đ...

Size Ảnh Bìa Facebook chuẩn đẹp nhất 2021

Bạn có biết thứ trước tiên cuốn hút người xem khi truy vấn vào trang face cá nhân hay Fanpage là gì không? Đó đó là cover Facebook, hay nói một cách khác là Hình ảnh bìa. Cover Facebook nên được thiết kế với full chuẩn size, hiển thị rõ ràng thì sẽ tạo nên tuyệt vời hơn với người xem. Quan trọng, các doanh nghiệp, cá nhân cũng cần suy xét kích thước Hình ảnh bìa khi thi công Fanpage để làm nên bài bản và cung ứng tư tưởng quý khách khi tìm hiểu thêm page. Vậy size Ảnh bìa Facebook bao nhiêu là chuẩn? Hãy đọc tất tần tật những kích thước Hình ảnh bìa Facebook & kích cỡ các loại Ảnh khác trên Facebook trong bài viết này nhé! Nguyên Nhân Cần Tạo Đúng size Ảnh Bìa Facebook? Bạn biết đấy, Ảnh bìa facebook cá nhân hay Fanpage nếu sai form size thì sẽ xảy một trong những tình huống không mong muốn như: 1 phần Ảnh, thông tin sẽ bị cắt hoặc không hiển thị trọn vẹn. Khi Hình ảnh bìa hiển thị trên các thiết bị không giống nhau thì form size cũng biến thành bị biến hóa. Phần Ảnh và nội dung hi...