Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook cho những người mới ban đầu

chúng ta có thể Tự phong cách thiết kế cho bản thân Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva

người dùng bây chừ thường ngại đọc hơn trước, nhất là khi bọn họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Các Ảnh đẹp không chỉ lôi cuốn thu hút khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ thay đổi deals, mà còn là cách giúp Brand Name của người sử dụng chuyên nghiệp hơn trong ánh mắt người tiêu dùng, người tiêu dùng. Trong nội dung bài viết này MYB sẽ share cho mình phương pháp để rất có thể tự họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook dễ ợt.

Hình ảnh đc sử dụng để chạy quảng cáo tác dụng nó cần hội tụ đủ các yếu tố như: Color bắt mắt, Ảnh thu hút, content đặc sắc, & độ sắc nét rất chất lượng. Những yếu tố đó tạo nên một Hình ảnh quality hoàn toàn có thể truyền đạt đầy đủ nội dung cho dòng sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.

ích lợi khi dùng Ảnh Trong Bài Quảng Cáo

Sử dụng Ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang đến cho mình các công dụng sau:

  • tuyệt vời thứ nhất quý khách hàng chú tâm khi xem quảng cáo Facebook luôn luôn là Ảnh.

  • Ảnh quảng cáo bắt mắt sẽ giúp mẫu quảng cáo Facebook của bạn kết quả hơn rất nhiều, thu hút, gây ấn tượng, tạo sự chuyên nghiệp trong góc nhìn khách hàng mục tiêu. Thỉnh thoảng quý khách hàng mua bằng mắt hơn là đọc cụ thể sản phẩm.

  • các Hình ảnh được thiết kế ấn tượng, độc đáo và khác biệt, sáng tạo để giúp đỡ truyền tải thông điệp và tiếp cận tới quý khách tiện lợi hơn.

  • Hình ảnh quảng cáo Facebook đẹp rất có thể được xem là chìa khóa để giữ chân người tiêu dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi đặt đơn hàng. Theo thống kê cho biết mặt hàng thời trang tỉ lệ đặt đơn hàng nhờ Hình ảnh đẹp là 70%.

  • Nhờ các Ảnh đẹp mà tên thương hiệu của chúng ta sẽ tạo sự khác biệt, để lại dấu ấn so với kẻ thù cạnh tranh bên trên Facebook, tạo tuyệt vời trẻ khỏe đến người tiêu dùng.

  • các Hình ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt vời, đúng kích cỡ và không vi phạm chính sách của Facebook sẽ giúp tăng Chi phí chốt đơn từ quảng cáo lên tới 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, phản hồi inbox…

Xem thêm: chỉ dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook

bề ngoài bạn muốn Chạy Quảng Cáo bên trên Facebook Là Gì?

Hiện Facebook có khoảng 12 hiệ tượng chạy quảng cáo. Và mỗi loại sẽ sở hữu được form size Ảnh quy định khác biệt. Vậy trước khi bắt tay thiết kế Ảnh quảng cáo cho chiến dịch của chúng ta, bạn nên định vị phương pháp chạy quảng cáo là loại nào, để phong cách thiết kế những tấm hình quảng cáo của công ty tương xứng nhất.

họa tiết thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva

Bước 1 : truy cập Canva and đăng nhập tài khoản.

Vào trang theo đường links https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản and đăng nhập. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhanh chóng & dễ dàng.

Bước 2 : Tạo mẫu thiết kế sản phẩm

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Canva có rất đầy đủ các kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..

  • Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” và tùy chỉnh thiết lập kích cỡ theo hiệ tượng quảng cáo bạn chọn lựa. Form size Hình ảnh quảng cáo được MYB chia sẻ chi tiết tại links này để bạn xem thêm =>

Ví dụ: Tạo 1 Hình ảnh cho bài đăng Facebook bằng cách nhấn vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

có không ít mẫu Template để bạn xem thêm ý tưởng, bạn lựa chọn một template hợp với mình and ban đầu thiết kế nhé!

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị toàn bộ Hình ảnh, đồ họa, phần tử, mẫu mà các bạn sẽ cần, cùng với các nội dung mà bạn chọn tải lên.

  • Thanh công cụ bên trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị các tùy chọn dựa bên trên những yếu tố được chọn như chỉnh văn phiên bản hoặc Hình ảnh. Dựa vào các nhân tố này chúng ta cũng có thể bắt đầu họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho riêng mình.

Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân dịp “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% and freeship hàng trong tháng 8 bạn nhấp vào những thông báo bên trên Ảnh & triển khai thiết kế:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

sau khi biến đổi, cơ bản bạn đã sở hữu 1 thiết kế cho riêng mình, có thể tải về và thực hiện đăng bài Facebook:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Trong trường hợp bạn có nhu cầu phong cách thiết kế Ảnh của chính mình khác biệt hơn, rất dị hơn and không muốn “đụng hàng” với các doanh nghiệp khác, bạn nên triển khai công việc như đổi phông nền, phông chữ, Color chữ hay hình chụp dòng sản phẩm thực tế của cửa hàng bạn,….

Ở bước này, chúng ta cũng có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc bạn có thể tìm trong bộ sưu tập ảnh không lấy phí của Canva (một vài Hình ảnh sẽ có được tính phí):

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb

Bạn click vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh tìm kiếm bạn gõ từ khóa mà bạn muốn thiết kế. Cụ thể từ khóa: “product background ”:

Để thay thế phần nền, bạn chọn Ảnh & kéo vào phần nền muốn thay đổi:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Ảnh sản phẩm của doanh nghiệp sẽ đc biến đổi như sau:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian đổi khác nền, chúng ta có thể thay đổi hình dòng sản phẩm thực chất của người tiêu dùng tự chụp hoặc những dòng sản phẩm bạn chạy quảng cáo.

Để tải lên Hình ảnh bạn muốn sử dụng không cầu kỳ. Bạn chỉ cần kéo thả Ảnh từ máy vi tính của công ty và thả chúng nó vào các mục Ảnh ở bên trái. Ảnh đc tải lên tiếp nối sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Bấm vào hình để thêm vào khung thiết kế.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Khi Ảnh đã đc thêm vào, bước tiếp theo sau là chỉnh sửa vị trí Ảnh. Nhấp vào Hình ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho kích cỡ phù hợp:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Để Hình ảnh trở nên trông rất nổi bật hơn, bạn có thể chuyển đổi Color phù hợp với màu của sản phẩm bằng phương pháp nhấp vào ô màu phía bên trên và chọn màu:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

Màu sắc Ảnh sau khoản thời gian biến đổi, Hình ảnh thu về được xem là riêng của người tiêu dùng, bạn không cần lo sợ về sự việc sẽ trùng ý tưởng với bên khác:

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Bước 3 : Tải sản phẩm về máy

Để Ảnh đăng lên Facebook rất tốt, không biến thành vỡ nét bạn hãy lựa chọn định dạng PNG khi tải về. Canva còn hỗ trợ tải Ảnh về với nhiều định dạng không giống nhau để bạn có thể chuyển đổi đa dạng bài đăng quảng cáo cho chính bản thân, đấy là một ưu thế lớn nhất của Canva mà Chưa hẳn công cụ trực tuyến nào cũng có đc.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

Chọn PNG để thu về Ảnh quality.

đó là công dụng sau thời điểm tải về, bạn cũng có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với phong cách thiết kế của riêng mình.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

4 Tips để có Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp hóa.

Hình ảnh quảng cáo đẹp, size đúng tỉ lệ sẽ giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng công dụng hơn, tăng lượng contact, lượt thích & phản hồi, share từ những người tiêu dùng. MYB lưu ý tới bạn một trong những tips để có Hình ảnh chạy ads chất lượng:

  • Tip 1: tỷ lệ Hình ảnh ⅓.

Với quy tắc ⅓ này sẽ giúp đỡ bức ảnh của công ty có sự cân đối hơn. Tấm hình đc chia thành 9 phần bằng nhau, tiếp đến đặt phần content chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp tấm hình có thêm nhiều không gian and tạo cảm xúc hợp lý tự nhiên hơn.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 2: mật độ chữ trong Ảnh quảng cáo Facebook không thật 20%.

Ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% rất có thể sẽ không đc Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Ảnh quá nhiều chữ sẽ làm quảng cáo khó tiếp cận. Vì thế, trước khi chạy quảng cáo bạn có thể check Ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng links https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để check trước lúc tiến hành chạy quảng cáo.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 3: Màu sắc Ảnh.

Màu của Ảnh cần mang đúng chân thành và ý nghĩa, đúng thông điệp, & phải tương thích với nhau & với sản phẩm. Bạn không nên sử dụng quá nhiều màu trong một tấm hình sẽ gây rối mắt và phân tán sự tập kết vào thông điệp bạn có nhu cầu truyền tải đến với người xem.

Thiết kế ảnh quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook

  • Tip 4: Font chữ trong Hình ảnh

Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ để giúp thông điệp truyền tải trở nên ví dụ & lôi kéo người xem hơn, tránh phân tán sự tập trung vào thông điệp.

Lời Kết

bài viết bên trên đây MyB đã hướng dẫn cho Cả nhà cụ thể về phong thái họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo bằng phần mềm Canva dành cho Cả nhà mới tập chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên để tên thương hiệu của doanh nghiệp ăn điểm ngay trong ánh mắt khách hàng mục tiêu từ bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên họa tiết thiết kế Ảnh chuyên nghiệp để giúp cho bạn định hình tên thương hiệu của chính mình trong Thị Trường.

điều này, MyB truyền thông không ngần ngại bày tỏ sự chuyên nghiệp hóa của chính mình. Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn tạo nên các mẫu họa tiết thiết kế đẹp, độc đáo, nhiều mẫu mã đa dạng cả về chất liệu lẫn vẻ ngoài bộc lộ. Các sản phẩm của công ty chúng tôi cũng trở thành công cụ marketing tiếp thị tuyệt vời cho những doanh nghiệp. Đừng chần chừ mà hãy contact ngay với Shop chúng tôi.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng? mốc giờ vàng đăng bài Facebook thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất. Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa? Xem thêm: chạy quảng cáo fb Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Faceboo

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook Đội ngũ hỗ trợ Facebook thời nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. and đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp phải khi dùng social này. Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp mặt sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé! I. Một vài chú ý khi báo cáo sự cố bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ and cụ thể nhất rất có t