Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & buôn bán trực tuyến trên căn cơ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không đc may mắn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media tìm hiểu những khó khăn thường chạm chán so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn khá nhiều tiền mà tác dụng không được suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người tiêu dùng nhắm đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những campaign quảng cáo không đem về kết quả cũng chính là điều dễ hiểu. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu kim chỉ nam của khách hàng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng và quý khách hàng tương tác theo đúng với phương châm ban đầu của người sử dụng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một campaign được nhìn nhận là thành công, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ là khiến quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một trong những lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có chức năng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của công ty, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không có.

chế độ điều hành và kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chính sách và quy định để kiểm soát và điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, VN là một trong những nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do and hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự quality này.

chính vì còn không ít khó khăn nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc các tiêu chí tiếp sau đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm & chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có khá nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết and tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều ấy để giúp đảm bảo an toàn hiệu quả chiến dịch mang về hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua reviews của những quý khách hàng trước đó. Bạn có thể tham khảo reviews người sử dụng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

cạnh bên điểm số sao được coi, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm and hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với họ sẽ dễ ợt hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi tiêu xuất sắc

Chi tiêu xuất sắc không có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại hiệu quả như mong muốn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo and sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ không giải quyết và xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức ngân sách hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an ninh and khả thi dành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là một trong sự lựa chọn hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến & digital kinh doanh, Shop chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, tài năng and khả năng sẽ giúp đỡ những cửa hàng, doanh nghiệp tiến hành thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để mang về Gia Công kết quả thay đổi.

  • Gia Công giá thầu và tăng tỷ lệ biến đổi là phương châm của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

đối với cả những Nguyên Nhân bên trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu dài hơn and chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc support bổ trợ và tiến hành các chiến dịch digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm chỉnh sửa đoạn Clip đơn giản update 2021

Top 12 ứng dụng chỉnh sửa đoạn phim dễ chơi Nếu như trước đó đây, khi muốn chỉnh sửa Clip bạn phải đc đào tạo và giảng dạy qua trường lớp, hoặc phải tự mày mò những phần mềm hết sức phức tạp. Thì bây chừ, sẽ có nhiều phần mềm chỉnh sửa video dễ chơi and không lấy phí mà người không chuyên cũng đều có thể sử dụng một cách dễ dãi. Chúng sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong tiến trình sản xuất content video để ứng dụng vào công việc của người sử dụng như đoạn phim để chạy quảng cáo facebook tác dụng, đoạn Clip kỉ niệm,…… phần mềm biên tập đoạn Clip đơn giản bên trên laptop Hiện này có không ít phần mềm biên tập đoạn Clip nhẹ, có không thiếu hiệu ứng dành cho máy tính. Dưới đây là những phần mềm rất được yêu thích và sử dụng rất được ưa chuộng nhất. phần mềm Openshot phần mềm biên tập đoạn Clip dễ chơi cập nhật 2021 OpenShot là một phần mềm biên tập Clip đơn giản nhất bên trên máy vi tính với những công dụng vô cùng hữu ích. Một điểm cộng đối với phần mềm này là giao diện kéo & thả vô cùng ...

Top 10+ trang web ghép âm thanh vào video clip không lấy phí

Trong đoạn Clip, âm nhạc đó là yếu tố cần thiết góp thêm phần tạo cho cảm hứng & để lại dấu ấn cho người xem. Vì thế, trong quá trình chỉnh sửa đoạn phim, bạn hãy nhờ rằng chèn một số trong những đoạn nhạc phù hợp với content để kích thích xúc cảm người xem nhé. Vậy muốn ghép nhạc vào video thì bạn có thể tiến hành bên trên các trang web nào? Hôm nay, MyB truyền thông sẽ chia sẻ cho Anh chị 10 trang web and phần mềm ghép âm thanh vào video clip free tới 99%. 5 trang web Ghép Nhạc Vào đoạn Clip chóng vánh 1. Canva Canva sẽ là “vua” chỉnh sửa Ảnh và video clip trực tuyến đc nhiều bạn dùng sử dụng. &Amp; nếu bạn đang tìm kiếm một website vừa ghép âm thanh vào video nhanh vừa cắt ghép đoạn phim đơn giản thì không nên bỏ qua Canva đâu đấy. Ứng dụng này sử dụng vô cùng dễ ợt, thậm chí dễ hơn cả Microsoft Paint nữa nhé. Ưu điểm: thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ cần kéo thả bản audio khi tải lên và lồng ghép vào đoạn Clip là xong. Kho nhạc có sẵn và được chia theo các chủ đề để thuận lợi ...

Cách để chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh

phương pháp để chạy Facebook theo data số Smartphone Cách chạy quảng cáo Facebook bằng data số điện thoại: đây là câu hỏi khá thường gặp mặt trong quá trình Anh chị em sử dụng kênh Facebook là kênh marketing chính cho việc tiếp thị dòng sản phẩm và tìm kiếm khách hàng. Quảng cáo bên trên Facebook ra sao để nhắm đúng khách hàng mục tiêu and nhanh vào những khách hàng tiềm năng? Làm ra làm sao để nhân camp tác dụng quảng cáo lên gấp nhiều lần? Cùng MYB truyền thông media mày mò dạng target cải thiện phổ cập này, đó là chạy quảng cáo Facebook ads theo số Smartphone. Có vô số phương pháp chạy quảng cáo Facebook ads nhắm trực tiếp vào tệp người tiêu dùng tiềm năng, nhưng như thế nào là cách NHẮM ĐÚNG & nhanh vừa hiệu quả lên nhiều lần? Nếu bạn đang kinh doanh nhiều sản phẩm, dịch vụ ở Thị phần ngách hay cả với Thị trường chính, bạn phải ghi nhận nên target đối tượng người tiêu dùng thế nào là phù hợp? Qua nội dung bài viết dưới đây, MYB media sẽ replay giúp đỡ bạn thắc mắc trên, hướng d...