Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & buôn bán trực tuyến trên căn cơ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không đc may mắn. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media tìm hiểu những khó khăn thường chạm chán so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn khá nhiều tiền mà tác dụng không được suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người tiêu dùng nhắm đến là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những campaign quảng cáo không đem về kết quả cũng chính là điều dễ hiểu. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu kim chỉ nam của khách hàng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng và quý khách hàng tương tác theo đúng với phương châm ban đầu của người sử dụng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng mực

Một campaign được nhìn nhận là thành công, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ là khiến quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một trong những lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng mục tiêu có chức năng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của công ty, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không có.

chế độ điều hành và kiểm soát ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chính sách và quy định để kiểm soát và điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, VN là một trong những nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do and hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự quality này.

chính vì còn không ít khó khăn nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc các tiêu chí tiếp sau đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm & chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có khá nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết and tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều ấy để giúp đảm bảo an toàn hiệu quả chiến dịch mang về hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua reviews của những quý khách hàng trước đó. Bạn có thể tham khảo reviews người sử dụng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

cạnh bên điểm số sao được coi, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm and hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của chúng ta thì việc hợp tác với họ sẽ dễ ợt hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi tiêu xuất sắc

Chi tiêu xuất sắc không có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại hiệu quả như mong muốn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo and sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ không giải quyết và xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức ngân sách hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự lựa chọn an ninh and khả thi dành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là một trong sự lựa chọn hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến & digital kinh doanh, Shop chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, tài năng and khả năng sẽ giúp đỡ những cửa hàng, doanh nghiệp tiến hành thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để mang về Gia Công kết quả thay đổi.

  • Gia Công giá thầu và tăng tỷ lệ biến đổi là phương châm của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

đối với cả những Nguyên Nhân bên trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu dài hơn and chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc support bổ trợ và tiến hành các chiến dịch digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm 2016. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng & cải cách và phát triển thì bây giờ, Live stream sẽ là công cụ bán sản phẩm hữu hiệu song song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết lúc này, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook & những thủ thuật cuốn hút view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ website ghép âm thanh vào đoạn phim không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook tính năng live stream bên trên Facebook có thể tiến hành thuận tiện bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại thông minh hệ điều hành Android, IOS and cả trên laptop. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng chức năng kha khá khác nhau. Cùng tham khảo những hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần phần mềm, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB media đã tổng hợp dưới đây nhé! #1. Cách live

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng? mốc giờ vàng đăng bài Facebook thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất. Với thắc mắc đó mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ chia sẻ cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn phương pháp & thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những khung giờ nào là tác dụng. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa? Xem thêm: chạy quảng cáo fb Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Faceboo

Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

hướng dẫn chi tiết phương pháp để contact Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook Đội ngũ hỗ trợ Facebook thời nay, Facebook không thể chỉ là một social kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Mặc dù thế, Facebook đôi khi cũng xảy ra ít nhiều lỗi ví dụ như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp. and đây chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn thể các câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang gặp phải khi dùng social này. Qua nội dung bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp mặt sự cố nhanh chóng và dễ nhất nhé! I. Một vài chú ý khi báo cáo sự cố bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp gỡ phải một cách ví dụ and cụ thể nhất rất có t